Tuesday, October 14, 2008

talkshit

Nasabihan ka na ba ng"isa ka'ng malaking talkshit"? Na lahat daw ng excuses mo ay kasinungalingan at lahat ng lumalabas sa bibig mo ay isang malaking lie. Na alam mo naman sa sarili mo na hindi totoo yon at hindi mo deserve na masabihan ng ganon?

It's happening to me right now. Yung mga katagang yon ay nanggaling pa sa best friend ko. Siya ang last person na inaasahan ko mag sasabi sa'kin ng ganyan. Hindi ko talaga yon inasahan,dahil sa kanya lang ako naging super honest walang halong lie.

It happend mga 1 month ago pa. Super close kami non. Sis pa nga ang tawagan namin eh. Since highschool we were bff's. Until no'ng nag college kami,medyo nabawasan yung bonding moments and gimmiks. Because of studies and mga new found friends . Pero atleast mga 3 times a week,we try na magkita kami pati yung iba pa namin friends. Then medyo naging madalang na yung pagkikita namin and text. At wala na ko masyado alam sa nang yayari sa life niya co'z hindi na rin siya nagsi share.

Then,until now,hindii pa rin kami nag uusap mga one month na.
...I miss my partner in crime
...I miss my nicole richie
...I miss my sistah!

No comments: