Friday, October 17, 2008

Teacher's pet

Alam ko unfair magkaron ng teachers pet.But I can't help it eh. Ang cute kasi niya.

Ako yan at si Cindy. Tinuturuan ko siya sa kanyang seatwork,kung pano i-determine ang right color para sa given object.

Shy girl yang si cindy. Habang masayang naglalaro ang mga classmate niya,si cindy ay nandon lang sa tabi at nag mamasid. After mga 5-10 minutes na pag mamasid,magjo join na siya sa mga classmate. Pag nag kapikunan na sila, babalik siya sa upuan niya para mag masid muli. Aw moody 'noh?haha.

Lagi siyang naka pigtail na pink or pinkheadband with matching pink bag.Soo Cute!Luv it!

One time, my seatwork sila. Kailanagn ng color,e naiwan niya ung crayons niya so sabi ko
"ask mo yung seatmate,don ka manghiram.pero make sure na soli mo agad after mo gamitin,and say please"
sinunod niya ko, kaso nagdamot ung classmate niya. kaya bumanat si cindy nang...
"Damot mo! kala mo maganda yang kolor mo? mas madami yung ang akin noh!!"
...so ako na lang ung nang hiram! malditah!

Every time I see her, nakikita ko ang sarili ko sa kanya nong araw.haha iluvher!!


No comments: