Tuesday, December 23, 2008

blogwalking

Namamasyal ako kanina sa blogosphere. Nangapit bahay sa mga kapwa ko bloggera tulad ni ALING BABY,great maldito,morning bolero at emoterang probinsyana.
Matagal na din akong hindii nakapag blog hopping dahil sa pagiging busy(kuno.haha).
Si drama queen ay nag bagong bihis na....she's done with dramas....at color pink na ang blog.
maganda yan...its time to change...
Si tapsiboy naman....si doktora pa din ang laman ng blog.haha.
Of course hindi ko makakalimutan daanan ang mga paborito kong blog ni Sosyalera who's doing good with her new posts at si Enday na Donya na ngayon.(sana ako din.haha)

Uso ba ngaun ang pagko close ng mga blogs? let's play hide and seek na kasi ang drama ni "Regina's daily rants".
well regina i enjoyed reading your entries...hope to read more about you! Your life is interesting as a blogger naman e.

blog.blog.blog

ang dami ko ideas ngayon na gusto i post.Kala ko,ako na ang susunod na magko close ng blog.Matagal din kasi hindi nakapag entry. Now im back.haha.

hello blogosphere! =)

No comments: