Sunday, February 8, 2009

pen


i love writing....
alam ko di halata...
but this is where i express myself....
i write anything and everything under the sun...

kahit ano isusulat ko...
even the most personal things about me.....
kahit na yung readers ko ay hindi na natutuwa sa pinagsusulat ko.....

keber nyo! blogsite ko 'toh! haha

i don't know where did i started to fascinate into writing?
ang alam ko lang i enjoy writing in my diary before…

Until na addict ako sa pagbabasa ng mga blog entry ng mga fav kong blogger na sila yoshke at kingdadyrich

Intelligent writer talga sila. They use Humor to make their blog entry appealing.

That’s why I open up my own blog…Kahit 2 lang ang follower ko.haha.sana mag ka-hits din ako tulad ni KDR at yoshke!





I joined OE(olivarianECHO, official student publication) to exercise my ability in writing.









i am uberr hapii to say na na-publish yung mga news na pinasa ko!








and Opinion Editor pa ako!





Everything is falling into place... :)


blinkyou.com



No comments: