Monday, May 25, 2009

Patok

Kasalukuyan akong nakahilata habang ngumangatngat ng peborit kong pang himagas na Jellyace. Nang....(insert sound: paparazzi by Lady Gaga*ringtone*) maka tanagap ako ng mensahe mula sa malapit na kaibigan.

BABALA: Para lamang ito sa mga mababaw ang kaligayahan tulad ko. Wag mong Basahin kung hindi ka kabilang sa'min dahil sinasabi ko sa'yo maiimbyerna ka ng tunay!

here it goes...

Guro: Ano ang ating pambansang hayop?Nag sisimula ito sa letrang k
student: Kuto!
Guro: Mali nasa lupa ito
student: kutong Lupa!
Guro: Hindi. 1 word lang ito at nagtatapos sa letrang W!
student: kutoW!
Guro: Mali! may Sungay ito
student: Demonyong kutoW!
Guro: Get OUT!

Superr halakhak ako! Yung tipong hindi na maka hinga sa kakatawa!haha. Ngayon ko lang na encounter ang joke na yan kaya bentang benta sa'kin!haha

ikaw?May itinatago ka pa bang joke jan na mas malupeet pa dito?

* * *
" Laughter is the best Medecine "-anonymous

6 comments:

Anonymous said...

isa kang tunay na mababaw. hahaha.

Rhodey said...

nyak... natawa ulet akow... nyahahaha... hanapin mo yung DVD ng show nila pooh at pokwang, pookwang yata title.. madaming jokes na ganyan dun, hehehe

Hari ng sablay said...

prang tropang-trumpo lang,lols

ROM CALPITO said...

natawa naman ako dito sa post mo na ito ha ha

miss Gee said...

haha! ang babaw natin!

Unknown said...

buti ng mababaw ang kaligayahan kesa mgdrugs. hehe.
kagaya mo rin ako. para walang ng bukas ako kung tumawa. yun ngang encounter ko sa isang baliw eh halos maputol na hininga ko sa kakatawa.