Sunday, May 24, 2009

Perstym

Ang Miss Guided ay isinilang sa Blogosperya noong ika-21 ng Septyembre 2008. Bakit at pa'no nag karoon ng miss Guided? Ito ay sa kadahilanang "bored ako". Meron pa pala. Gusto ko magsulat. Kahit walang sense para sa iba at hindi sila maka kunekta sa mga pinagsa sabi ko ay patuloy pa din ako sa nais ko. Ngayon, matapos ang walong buwan na pagta tiyaga. Pinag mamalaki kong sabihin sa inyo na may award na'ko! hip hip hureeey! Oo gan'to lang ako kababaw!

Taos Puso akong nag papasalamat kay Gee para dito:
Ibinabahagi ko ang Gantimpala na'to sa mga sumusunod:

bartolina ng Lapido,
hari ng sablay ng Tambay,Violet ng silip,Rhodey ng kape at yosi, Pablong Pabling ng Ka-blogs-tugan at Stupidient ng BlagBlagan.

Eto pa..para sa mga naaliw,nabaliw,nagalit,bumisita,nag komento,napadaan,sumadya o kahit naligaw lang sa Miss Guide's Unlearned Lessons!
Para sa'yo yan..

SALAMAT kay rhodey ng kape at yosi para dito.






P.S Ibinabahagi ko din ang mga awards na'to sa Bagong Silang na si Waleey. Inaanyayahan ko din kayo na bisitahin sya.
* * *
" Kapwa ko maganda. Suporatahan ko ''- missGuided

3 comments:

RED said...

salamat sa award. award season ata ngayon ah,,

miss Gee said...

walang anuman! Uso ang awards ngayon!kaya heto nakiki uso!hehe

Anonymous said...

mabuhay ka pores. haha :)