Friday, May 29, 2009

Gatong pa!

Kahit saan ako lumingon. Umpukan sa kanto. Tsismisan. Internet. Dyaryo. Maging mga jokes sa text ito ang mainet na pinag uusapan at pinag pi-fiestahan ng karamihan. Kailan lang ako ay nag lalakad lakad sa Blogosperyo. Bawat madaanan kong blog ito ang mababasa mo. Pati mga madalas kong pag tambayan ay halos lahat ay may post tungkol dito. Ang katrina-hayden chorva!

Marami na ang nasangkot,napasali,nakasali,nadamay,naki epal,umeksena, at naki gatong! Hindi natin alam kung saan pupunta ang kwentong ito. Paano ito matapos? at higit sa lahat saan or should I say SINO ang nagsimula?

Basta ito lang ang masasabi ko...

Hindi kasalanan ni Hayaden Kho na maging gwapong manyak at marami ang natanga sa kanya!

Abangan ang susunod na kabanata! Mahaba haba pa ang lalakbayin ng Isyung ito pero ang alam ko lahat may katapusan!
* * *
" Walang usok kung walang Inihaw "- missGuided

7 comments:

Hari ng sablay said...

gawa tayo ng fans club ni hayden kho,lols

Anonymous said...

eto lang ang masasabi ko jan pores. pag ako ginawang ng sex video no hauden mag rrequest pa ako ng sequel. hahaha :))

PABLONG PABLING said...

kung ikaw ay nasa katre-na
mag ingat sa hayden camera

miss Gee said...

@ hari ng sablay
ocge join ako jan basta ba ikaw ang president ng fans club haha

@ iamloved
nako pores naniniwala ako na bebenta ng bonga yan sa quiapo! DIBIDI DIBIDI! haha

Hermogenes said...

ahaha, natuwa naman ako dun sa "kung walang usok, walang inihaw"... nagutom tuloy ako bigla...

siyetehan said...

matatapos din talaga lahat ng usapan tungkol dito.

sana ngayon na.

marami pang mas importante bagay na dapat intindihin ang mga lider ng bansa.

miss Gee said...

@ pablong pabling
Ingat talaga! mahirap na.lol

@tonio
naman! lalo na ang kamay na inihaw (paa pala un.tanga lng)haha

@siyetahan
Korak! dami ngaun ang gumagatong at nakikisakay sa isyung ito...bat di nila pag tuunan ng pansin ang mas problema sa bansa! nako po!