Friday, July 17, 2009

Wala kayo sa lola ko

Dahil sa bongang ulan kahapon at suspended pa ang klase,natenga lang ako sa bahay maghapon.Sa lakas ng ulan hindi ako makapag concentrate sa paggawa ng mga report ko o kahit mag blog hopping man lang.Kaya ibinuhos ko na lang ang oras ko sa aking pet na si britney na may 4 na langaw na lumilipad sa ulo nya don sa pet society*hehe at manood ng tv! Everytime na napapanood ko'to napaphinto ako sa ginagawa ko,nakaka aliw ng tunay...





" Puro abangers na naman dito eh. Bwiset! bwiset! "

Ang taray ng lola nyo ano? Cool na cool parang bagets lang. Ang tingin natin pag sinabing abuela,granny,lola eh naka-upo sa rocking chair o kaya nag aalaga ng apo. Well ngayon hindi na. Kaya na nilang makipagsabayan sa DOTA with their apo's (buti pa sila*hihi)!

8 comments:

Hari ng sablay said...

haha wala nga ang lola ko kay techie lola,hehe

ACRYLIQUE said...

Haha. Go, Lola, Go!!

Buwiset na ulan yan. lumusong ako sa baha. Darn!

Goryo said...

Lupet ng Lola ha malupet pa ke Lolo Goryo.. hehehe

Panalo!!!

Joel said...

pumupusta din kaya yang si lola sa dota? hmmm so techie hehe

KESO said...

ang taray ni lola. hahaha

ROM CALPITO said...

haha galing ni lola
pwede pa ilaban

Madame K said...

wahahahaha.. i super love this commercial! hahaha ahz in natawa talaga ako nung una ko tong makita sa tv.. lola techie..

miss Gee said...

ibang klase lola nyo.hahahah.kabog kayo daming fans nyan