Saturday, June 6, 2009

Tanong ng Bayan (para kay Goryo)

Ako si missGuided. Labin walong taon nang sakit ng ulo ng kanyang magulang. Imbyerna sa ipis (eeww). May anim na Barbie dolls,2 putol ang ulo. Apat na taon ng BFF ang pulang kabayo. Dalawang taon ng nababaliw sa pag aaral ng Sikolohiya(psychology). Madalas makati ang paa,kung saan saan napapadpad (hindi dahil sa may alipunga ako*hehe*). Peborit ang taho. Laging may pintura ang kuko. Hindi makatulog pag may ilaw. Mahilig bumili ng sampaguita sa baclaran tuwing miyerkules. Partner in crime si Blair Waldorf (hehe).At higit sa lahat mabait po ako...pag tulog!

Ayan may isang dosena ka ng alam tungkol sa'kin. Gusto mo pa bang malaman kung bakit missGuided?

Marami na din ang nagtanong kung bakit missGuided si missGuided. Bakit nga ba? Pamilyar ba kayo sa american tv show na Miss Guided? E sa character ni Becky Freeley? Kung hindi itanong mo kay google! =D.

I really love the character of Becky Freeley.She's crazy,hilarious,desperate but full of hope and passion. She loves Guiding other peoples lives but she herself can't handle her own life. still I love her soO much because I see myself to her.

* * *

" Oo hindi sya marunong magtanda sa mga kamalian nya. Pero hindi ibig sabihin no'n na tanga siya. Matigas lang talaga ang ulo nya "-missGuided

7 comments:

Goryo said...

Hmmmun pala un... Salamat sa Kasagutan sa Isang Katanungan..

=)

Hermogenes said...

based! nauna ko wala bang premyo?

naku kung anak kita tiyak mapapalo kita, ayoko ng matigas ang ulo! lolz

happy blogging!

miss Gee said...

medyo lutang pa'ko kagabi habang ginagawa ang post na'to. Daming typo error. may mga naidagdag at binura pala akong impormasyon jan.aun.hehe

@Goryo
oo ganon yon!hehe.walang anuman! =D

@ tonio
wag po! Hindi ako tinatablan ng kamay na bakal! juk hehe.

good girl na'ko minsan nananadya na lang. =D

keb said...

Ahaha, tigas ng ulo. Now I know who really MissGuided is! Nice post! Keep posting pls! Wanna read more.

Algene said...

wow. psychology major. :) good luck missGuided..

i'm pretty sure na hindi ka sakit sa ulo ng parents mo. you only think so pero di talaga..

Hari ng sablay said...

ikaw ba si serena?ng gossp girl.lols hindi ko sinusubaybayan yun pro npapanood ko mdalas,hehe gnda kc ni blair.

miss Gee said...

@ keb
hindi na maciado matigas...slyt na lng.hehe.salamat sa pagpatol sa kababawan ko

@ algene
salamat.sana nga hindi.

it's nyc having you here.balik ka dito

*hapiiface*