Tuesday, June 30, 2009

Inarte

Isang buong araw ang sinayang ko para bumorlog,mag mukmok at mag isip. Ang ending lutang pa rin ako. Wala akong pasok ngayon kumbaga dayoff ni Inday ngayon sa pag dadalubhasa sa tinatawag ng karamihan na "paaralan"!
Gusto ko na bumalik ang dati kong sigla pero ilang araw na din ako ganito,ayaw talaga(emo si ate'ng nyo)! Sabi nila na ang life span ng pain na ating nararamdaman *brokenheart* ay 5 minutes! Pag sumobra daw ito sa limang minuto ay inarte na daw ang tawag don! At oo nag iinarte ako!!
Alam ko walang kwenta to'ng pinagsasabi ko. At nararamdaman ko na nag-iinit na din ang ulo mo sa binabasa mo kay inihahandog ko ang...


Para sa inyong Suggestions,Violent reaction, hate letter, love letter*ambisyosa, o kahit anong anik anik pa yan ay aking papakingan. Kung may problema ka ay handa kita tulungan. Ibabahagi ko ang ilang kalokohan I mean kaalaman mula sa 3 units ko'ng subject na guidance and counseling kung saan nakakuha ako ng 3 dahil sa pakikinig sa professor ko habang tulog*haha!

Sige kaibigan sulatan mo na ako!

5 comments:

Jepoy said...

Panalo ang eyes :-D May ma comment lang :-D

J.D. Lim said...

Haha.. Oo nga panalo ang eyes, nakakatunaw, haha.. :P

miss Gee said...

makuha ka sa tingin!haha

Hari ng sablay said...

haha ayos yan ah,teka pwedi din ba love problems dyan? o mangutang pwdi din? lols

Anonymous said...

pores. broken hearted ka? but WHY? hehe :)
ILOVEYOU.